Miễn phí: Syncplify.me Server! PROFESSIONAL ($399) tạo và quản lý FTP, FTPS, SFTP mạnh mẽ


Xin mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm Syncplify.me Server! PROFESSIONAL với trị giá lên đến $399. Phần mềm này hiện đang nằm trong chương trình khuyến mãi từ nhà phát triển Syncplify.me, cho phép người dùng tải về miễn phí chỉ trong 48 giờ nữa.

Syncplify.me Server! PROFESSIONAL là một phần mềm cực kỳ mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người dùng tạo ra các máy chủ FTP, FTPS và máy chỉ SFTP để chuyển một lượng lớn dữ liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó bạn sẽ dễ dàng quản lý được tất cả các kết nối máy chủ này dựa trên một trang web với giao diện trực quan và thao tác sử dụng dễ dàng.

Nếu bạn đang cần một nhu cầu chuyển dữ liệu lớn nhưng phải đảm bảo đường truyền nhanh và ổn định, không gian lưu trữ lớn,…Thì chắc hẳn Syncplify.me Server! PROFESSIONAL sẽ không làm bạn thất vọng. Phần mềm còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn khác nữa.

Hướng dẫn tải về miễn phí Syncplify.me Server! PROFESSIONAL

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ dưới đây. Sau đó nhấn vào dòng DOWNLOAD SYNCPLIFY.ME SEVER! PROFESSIONAL.

Bước 2: Tại đây, nếu bạn không thích chia sẻ cho bạn bè biết tin khuyến mãi này thì hãy chọn dòng I don’t use Facebook, Twitter, or Google+! để bỏ qua bước chia sẻ.

[IMG]

Bước 3: Đến đây, bạn hãy nhập các thông tin như yêu cầu từ trang web, sau đó chọn GIVE IT TO ME NOW.

[IMG]

Bước 4: Khi đăng kí thành công, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web cung cấp liên kết tải về và mã code bản quyền.

Chúc các bạn vui vẻ!

Cùng bình luận nào! ( Không cần nhập Email, tên và trang web )